top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMangosteen Aroi

บาคาร่าเซ็กซี่ อาร์ตูโรวิดัล: บาร์เซโลน่าจำเป็นต้อง 'เปลี่ยนหลายสิ่ง'


อาร์ตูโรวิดัลพูดถึงจุดที่เกิดข้อผิดพลาดกับบาร์เซโลน่าในสนามรวมทั้งแนวทางการเปลี่ยนแปลงกลุ่ม


คาตาลันยักษ์ใหญ่จะออกมาทางข้างหลังของฤดูที่ลำบากที่พวกเขาแพ้ลาลีกาไปเรอัลมาดริดและก็ได้รับการตี 8-2 โดยบาเยิร์นมิวนิคในแชมเปี้ยนส์ลีก


วิดัลกล่าวว่าควรต้องเปลี่ยนมากไม่น้อยเลยทีเดียวที่คัมป์นูและก็เสนอความนึกคิดของเขาเกี่ยวกับสิ่งที่จำเป็นต้องเกิดขึ้น


“ บาร์เซโลน่าจะต้องแปลงแนวทางคิดก่อนเนื่องจากว่าบอลมีการปรับปรุงไปๆมาๆกดีเอ็นเอของพวกเขาล้าหลังไปแล้วและก็กลุ่มอื่นๆก็ปรับปรุงในด้านอื่นๆบอลในตอนนี้มีความแข็งแรงรวมทั้งความเร็วเพิ่มมากขึ้นแล้วก็เคล็ดลับบางเวลาก็ใช้เบาะหลัง


“ บาร์เซโลน่าจำเป็นต้องเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่าง กลุ่มที่ผมรู้สึกว่ายอดเยี่ยมในโลกไม่สามารถที่จะมีผู้เล่นอาชีพได้ 13 คนที่เหลือเป็นเยาวชน ไม่ใช่ด้วยเหตุว่าพวกเขาไม่ควรอยู่ตรงนั้น แต่ว่าพวกเขาจะต้องชิงชัยกับสิ่งที่เยี่ยมที่สุดและก็คนใดกันแน่จำเป็นต้องเล่น


“ ทุกครั้งมมีผู้เล่น 23 ผู้ที่ต่อสู้เพื่อตำแหน่งเติบโตแล้วก็ปรับปรุงขึ้นวันแล้ววันเล่า แต่ว่าเมื่อพวกเขาไม่เจริญก้าวหน้าเมื่อคุณรู้สึกว่าด้วย DNA ของคุณคุณสามารถชนะได้เสมอคุณคิดผิดมากมาย


“ มีผู้เล่นที่ดีเลิศพวกเรามีเมสซี่ที่เป็นอันดับที่หนึ่งรวมทั้งเป็นมนุษย์ดาวอื่น แต่ว่าเขาอยากได้ความช่วยเหลือเกื้อกูลเขาปรารถนาผู้เล่นที่ปรับแต่งกลุ่มรวมทั้งได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น”


ยังไม่ชัดแจ้งว่าวิดัลจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกลุ่มในช่วงฤดูกาลหน้าไหม มีรายงานกล่าวว่าเขามิได้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของแนวทางของโรนัลด์วัวแมนและก็มีข่าวโคมลอยเกี่ยวกับการย้ายไปเซเรียอา


วิดัลยังเคยเอ่ยถึงการคาดคะเนนี้แล้วก็กล่าวว่าเขาจะ“ แฮปปี้” หากได้รับโทรศัพท์จาก Andrea Pirlo นายใหญ่คนใหม่ของ Juventus

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page