top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMangosteen Aroi

เว็บบาคาร่า สมัครฟรี ตำรวจ Mykonos แถลงการณ์ว่า Harry Maguire ได้รับการกระทำราวกับ 'Just Another Dru


แฮร์รี่แม็คแกว่งไกวร์นักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ดได้รับโทษจำตาราง 21 เดือนในข้อกล่าวหาต่อยผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ของไม่โคนอสแล้วก็มานะกินสินบนพวกเขา มีแถลงการณ์ว่าการทะเลาะเบาะแว้งเริ่มขึ้นภายหลังสิ่งที่แมกแกว่งร์กล่าวถึงว่าเป็นความเพียรพยายามที่จะฉีดยา "ยากระทำชำเรา" ให้กับน้องสาวของเขา


ตำรวจ Mykonos รับรองว่าพวกเขามิได้ปฏิบัติต่อศิลปินบอลคนประเทศอังกฤษ Harry Maguire ต่างจาก "คนขี้เมาอังกฤษคนอื่น" ภายหลังจากเรื่องราวที่ Mykonos ประเทศกรีซซึ่ง Maguire โดนจับในข้อกล่าวหาประทุษร้ายตำรวจรวมทั้งมานะให้สินบน


จากที่แม็กแกว่งไกวร์เขากลัวไปทั้งชีวิตแล้วก็รู้สึกว่าเขาถูก "ลักพาตัว" เมื่อตำรวจภาษากรีกจับกุมเขาไปขังโดยกล่าวถึงว่าพวกเขาไม่ระบุตัวตนใส่กุญแจมือเขาแล้วก็ตีขาด้วชูระบอง


เขาไม่ยอมรับการกระทำผิดอะไรก็ตามโดยการันตีว่ามีชาว "แอลเบเนีย" บางบุคคลที่บากบั่นวางยาเดซี่น้องสาวของเขา


"ผมไม่รู้จักสึกเสมือนฉันเป็นหนี้เป็นสินคำกล่าวขอโทษกับคนไหน. ขออภัยเป็นสิ่งที่เมื่อคุณได้ทำอะไรไม่ถูก" แมกแกว่งร์บอก สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี


Mykonos ตำรวจโดยอ้างถึงว่าพระอาทิตย์ , ยกเลิกการขอความช่วยเหลือของเขาสังเกตว่าพวกเขาจะสูญเสียงานของพวกเขาถ้าหากพวกเขามิได้พิสูจน์ตนเองในช่วงเวลาที่ถ่ายคนเข้าคุก


“ เมื่อใดก็ตามเขาปริปากเขาจะพูดเท็จนี่เป็นเพียงแค่คนขี้เมาที่ทะเลาะกันพวกเราจัดแจงกับมันมากมาย” ข้าราชการคนหนึ่งบอกกับเดอะซันและก็เสริมว่า“ เพราะอะไรตำรวจแปดคนถึงล้อมเขาและไม่ระบุตัวตน? พวกเราจะว่างงาน”


ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาในเดือน Maguire ถูกวินิจฉัยว่ามีความผิดฐานปองร้ายตำรวจรวมทั้งเพียรพยายามให้สินบนโดยได้รับโทษพักการศึกษา 21 เดือน ภายหลังที่ศาลได้มีการประกาศที่ กลุ่มชาติอังกฤษประกาศว่าได้ถอนตัวเขาออกมาจากกลุ่ม


นักเตะโดนจับในไม่โคนอสภายหลังมีส่วนร่วมในสิ่งที่ตำรวจชี้แจงว่าเป็นการ "ต่อสู้" แมกแกว่งไกวร์กล่าวถึงว่า "ชาวอัลเบเนีย" ที่ไม่เคยทราบบางบุคคลอุตสาหะฉีดยาให้น้องสาวของเขาด้วย "ยาขืนใจ" จากที่เขาบอกเมื่อเขาบากบั่นพาคุณไปโรงหมอพวกเขาถูกย้ายไปที่โรงพักแทนซึ่งเขาถูกตำรวจตีรวมทั้งพูดว่าอาชีพของเขา

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page