top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMangosteen Aroi

สมัครบาคาร่าฟรี ผู้จัดตั้งสายการบินสร้างซูเปอร์แอปที่ใหม่ของทวีปเอเชีย


โทนี่เฟอร์นันเดสผู้จัดตั้งสายการบินเครื่องปรับอากาศทวีปเอเชียกำลังสร้างสิ่งที่เขาหวังว่าจะเป็น "ซูเปอร์แอป" ตัวต่อไปของภูมิภาคนี้ในเวลาที่เขาจัดการกับปัญหาด้านการเดินทางที่ต่ำของเชื้อไวรัสวัวโรทุ่งนา


เขาปรารถนาที่จะแข่งกับ Grab, GoJek รวมทั้ง WeChat ด้วยแอปแบบครบวงจรในการจัดส่งของกินการช็อปปิ้งการจ่ายเงินความรื่นเริงใจรวมทั้งการเดินทาง


ในฐานะหัวหน้าของสายการบินเขามองหาวิถีทางใหม่ๆสำหรับในการสร้างรายได้ในระหว่างที่เรือบินของเขาถูกลงหยุด


เครื่องปรับอากาศทวีปเอเชียจำเป็นต้องดิ้นรนในตอนที่เกิดโรคระบาดรวมทั้งลดบุคลากรลง 30%


สำหรับการให้สัมภาษณ์กับ BBC นายเฟอร์นันเดสกล่าวว่าเขาได้ใช้เวลาตอนที่การเดินทางถดถอยสำหรับในการปรับปรุงแก้ไขแอป AirAsia รวมทั้งแพลตฟอร์มการจ่ายเงิน BigPay ของ บริษัท


"ความล่มจมเป็นพรที่ซ่อนเร้นอยู่ในบางแนวทางเพราะทำให้พวกเราเน้นไปที่สายการบินนี้เพิ่มมากขึ้นการดำเนินสายการบินจำต้องใช้เวลามากมาย แต่ว่าพวกเราได้รับจังหวะรวมทั้งเวลาสำหรับในการเน้นไปที่ธุรกิจดิจิทัลของพวกเรา"


เครื่องปรับอากาศทวีปเอเชียมี "ฐานข้อมูลที่บริบูรณ์" ซึ่งมีผู้ใช้มากยิ่งกว่า 60 ล้านคนเป็นจุดเริ่ม


แอป AirAsia ซึ่งให้บริการส่งข้อความแก่ผู้ใช้ได้ตั้งเป้าหมายของแอปชั้นเลิศอาทิเช่น Grab ในประเทศสิงคโปร์ GoJek ของอินโดนีเซียและก็ Meituan ของจีน


“ เครื่องปรับอากาศทวีปเอเชียเป็น บริษัท ดิจิทัลตลอดมาพวกเราเป็นเลิศในสายการบินแรกๆที่ขายออนไลน์ซึ่งอยู่ในกระแสโลหิตของพวกเรา” คุณเฟอร์นันเดสซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของชมรมบอลอังกฤษ Queen's Park Rangers (QPR) กล่าวเสริม


"ฉันรู้ดีว่าแอปยอดเยี่ยมดูราวกับว่าเป็นแผนการที่เด่น แม้กระนั้น Grab และก็ GoJek ก็เริ่มจากนิดๆหน่อยๆในฐานะแอปอาหารหรือการเคลื่อนไหวนอกเหนือจากนั้นผู้คนยังถามฉันลักษณะเดียวกันกับที่ฉันกล่าวว่าฉันอยากเริ่ม AirAsia"


สายการบินของ Mr Fernandes เติบโตขึ้นจนถึงเปลี่ยนเป็นผู้ให้บริการงบประมาณรายใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page